16 มี.ค. 2558

เลือกสินเชื่อเงินสด ธนาคารไหนดีที่สุด



คงต้องยอมรับว่าเรื่องเงินนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตที่เราไม่อาจจะปฏิเสธได้ เนื่องจากที่คนเรายอมเหนื่อยทำงานอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อจะได้มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยให้พอแก่การดำรงชีวิตในแต่ละวันแต่ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเครื่อง ข้าวของเครื่องใช้ต่างก็ราคาแพงนั้น ดูเหมือนว่า บริการสินเชื่อเงินสด จะได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ  โดยเฉพาะผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนอย่างเร่งด่วน ต่างก็มองหาบริการสินเชื่อเงินสดมาสำหรับแก้ปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น แต่ในเมื่อสถาบันการเงินมากมายหลายแห่ง ต่างก็มีบริการนี้ไว้สนองความต้องการ แล้วผู้บริโภคอย่างเราๆนั้น จะเลือกสมัครสินเชื่อเงินสดของสถาบันการเงินไหนดี จึงจะได้สินเชื่อเงินสดเบี้ยต่ำ การเลือกสถาบันการเงินที่จะสมัครสินเชื่อเงินสดนั้น ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจึงลองมาดูข้อมูลกันว่า แต่ละสถาบันการเงินนั้นให้ผลประโยชน์แก่ผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อเงินสดอย่างไรบ้าง
เริ่มจากธนาคารยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารทหารไทย กสิกรไทย กรุงเทพ หรือว่าว่าธนาคารไทยพาณิชย์ ต่างก็ให้วงเงินที่มากจนต้องร้องว้าวกันทั่วหน้า กับวงเงินที่สูงถึงห้าเท่าของเงินเดือน หรือสูงสุดกว่าหนึ่งล้านห้าแสนบาท สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลที่ผู้สมัครนั้น สามารถนำเงินก้อนไปใช้เพื่อต่อยอดธุรกิจหรือเพื่อกิจธุระส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ โดยธนาคารทหารไทยนั้น ชูจุดเด่นสินเชื่อเงินสด cash to go ตรงที่โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ทั้งก้อน และไม่ต้องใช้บุคคลหรือสินทรัพย์ใดๆค้ำประกัน อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้กู้เต็มที่ เปิดให้สมัครตั้งแต่พนักงานเงินเดือนที่มีรายได้เดือนละ 15,000 บาทขึ้นไป หรือจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ที่มีรายได้เดือนละไม่ต่ำกว่าสองหมื่นบาท สามารถกู้ได้ไม่ยาก จุดเด่นสุดๆคือ การผ่อนชำระแบบลดต้นลดดอก  จะช่วยลดภาระเรื่องดอกเบี้ยให้กับผู้สมัครสินเชื่อเงินสดส่วนบุคคลนี้ได้เป็นอย่างดี และสามารถผ่อนได้ยาวนานถึงห้าปี ส่วนจะเลือกนานเท่าไหร่นั้นก็แล้วแต่ผู้สมัครจะตัดสินใจเอาเอง ทำเอาผู้ที่ต้องการสมัครยิ้มแก้มปริ ส่วนธนาคารสีม่วงอย่างไทยพาณิชย์นั้น รายละเอียดสินเชื่อเงินสด (speedy cash) แม้จะคล้ายกัน แต่จุดเด่นนั้นจะเน้นไปที่ความสะดวกสบายในการชำระคืนเสียมากกว่า เนื่องจากสามารถชำระคืนสินเชื่อได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเคาเตอร์เซอวิส ห้างสรรพสิน หรือไปรษณีย์ และยังมีอีกมากมายหลากหลายช่องทางในการชำระเงินคืน หรือจะเป็นธนาคารกสิกรไทย (K-Express cash) เองก็เช่นเดียวกัน แม้พื้นฐานการสมัครสินเชื่อจะคล้ายๆกัน แต่จะเน้นไปที่การออกบัตรกดเงินสดซึ่งจะคล้ายๆบัตรเครดิต เพียงแต่จะสามารถกดเงินสดได้เท่านั้น หากแต่เงื่อนไขไม่ต่างกันเท่าไรนัก  หรือธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ชูจุดขายว่าสมัครง่าย อนุมัติเร็วเอง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะให้ผู้สนใจและต้องการใช้บริการสินเชื่อเงินสดได้ตัดสินใจกันดูว่าธนาคารไหนตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี ลองศึกษาให้ละเอียดก่อนจะเลือกสมัครสินเชื่อเงินสด และไม่ว่าจะเลือกธนาคารไหน ก็อย่าลืมว่าการผ่อนชำระคืนที่ตรงเวลานั้นจะช่วยลดภาระเรื่องดอกเบี้ยได้เป็นอย่างดีด้วย..

2 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราถูกต้องตามกฎหมายและเรารับประกันผู้ให้ยืม เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินทุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจ ฉันต้องการใช้วิธีนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้แก่ผู้รับผลประโยชน์เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ สื่อสารกับเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    บริการที่จัดให้รวมถึง

    * การรวมหนี้
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * สินเชื่อสำหรับรถยนต์
    * รายได้และสินเชื่อ

    เขียนถ้าคุณสนใจกับอัตราดอกเบี้ยรายปีของเรา 4% ติดต่อเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    โปรดทราบ: ผู้มีส่วนได้เสียทุกคนควรส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบสนองอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

    อย่างจริงใจ
    อีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ
  2. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ