15 มี.ค. 2558

สินเชื่อ TMB ดอกเบี้ยต่ำ



เชื่อว่าถ้าเอ่ยถึงธนาคารทหารไทย ไม่น่าจะมีใครที่จะไม่รู้จัก เพราะธนาคารทหารไทยนั้นค่อนข้างมีชื่อเสียง และถือว่าเป็นธนาคารอันดับต้นๆขอประเทศไทยเรา และมีความมั่นคงมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฝากถอนเงิน การให้สินเชื่อต่างๆ ทั้งสินเชื่อ TMB สินเชื่อโอนหนี้สิน สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ หรือจะเป็นบริการบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ประกันชีวิต และอื่นๆอีกมากมายที่ทางธนาคารสรรหาบริการมาเพื่อตอบสนองความต้องการ วันนี้จึงอยากจะแนะนำสินเชื่อ TMB ดอกเบี้ยต่ำที่จะสามารถช่วยเหลือเราได้ยามที่มีความต้องการใช้เงินก้อน หรือเงินด่วน!

เริ่มที่อันแรก สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์

เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการโปะหนี้เก่าที่มีอยู่ให้หมดไป  เช่นหนี้บัตรเครดิต หนี้นอกระบบ หนี้บัตรกดเงินสด หรือผู้ที่ต้องการโอนหนี้บัตรเครดิต เป็นสินเชื่อโอนหนี้สิน โดยเสนอดอกเบี้ยที่ต่ำหนี้บัตรเครดิตให้สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์นั้นเป็นเงินกู้ส่วนบุคคล ที่โอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ให้กับผู้ที่สมัครสินเชื่อและได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ เพื่อให้คุณไปเคลียร์หนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อบุคคล หรือ หนี้จากบัตรกดเงิน หรือหนี้อื่นๆได้ และยังช่วยให้คุณมีการบริหารหนี้ได้อย่างมีแบบแผนมากขึ้น ทั้งดอกเบี้ยก็ยังถูกกว่าอีกด้วย โดยวงเงินกู้นั้นสูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือ 1 ล้านบาทเลยทีเดียวโดยผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อ TMB ตัวนี้นั้นต้องแสดงบัญชีหนี้สินอย่างชัดเจนด้วย

มาที่อันดับที่สองกันดูบ้างสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก

เป็นสินเชื่อที่อนุมัติเงินก้อนไว้สำหรับให้คุณได้สร้างฝันและมีโอกาสทำสิ่งดีๆ หรือเปลี่ยนไอเดียทางธุรกิจของคุณให้สามารถทำได้จริง ด้วยสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ออกให้เพื่อให้ผู้สมัครสินเชื่อนั้นสามารถนำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ส่วนตัว เช่นเริ่มต้นทำธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจให้ใหญ่ขึ้น หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ รักษาพยาบาลบุคคลในครอบครัวที่เจ็บป่วย เป็นต้น โดยโอนเงินเข้าบัญชีให้แก่ผู้ที่สมัครสินเชื่อแล้วได้รับการอนุมัติทั้งจำนวน และสามารถผ่อนชำระคืนเป็นงวดๆได้โดยดอกเบี้ยนั้นเริ่มต้นที่ 20% ต่อปี และสูงสุดที่ 27% ต่อปี หากผ่านการอนุมัติคุณก็จะมีเงินสำหรับไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้ทันที

ส่วนสินเชื่อ TMB แบบที่สามนั้น มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด 

ชื่อว่า บัตรกดเงินสด เรดดี้ แคช เป็นสินเชื่อที่เหมือนกับว่าเราได้ขอวงเงินไว้ก่อน แต่อาจจะยังไม่ได้ใช้ในตอนนั้น แต่ขอไว้เผื่อสำหรับฉุกเฉิน เพราะไม่แน่ใจว่าอาจจะมีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้ก็ได้ โดยเราสามารถสมัครบัตร และเก็บเอาไว้จนกว่าเราจะมีความจำเป็นต้องใช้ จึงกดเงินสดออกมาใช้จ่ายตามความจำเป็น และสามารถกดเงินสดได้จากทุกตู้เอทีเอ็มกว่า 42,000 ตู้ ทั่วประเทศ และไม่มีค่าธรรมเนียมการกดเงินสดแต่อย่างไร
ใครจะเลือกใช้สินเชื่อไหน ก็ควรพิจารณาตามความจำเป็น นอกจากการเลือกใช้แล้ว การผ่อนชำระเองก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน เพราะการผ่อนชำระที่ตรงเวลาจะช่วยให้เราได้ดอกเบี้ยที่ต่อตามที่ได้ตกลงกับธนาคารไว้ โดยไม่ต้องเสียค่าปรับหรือค่าติดตามหนี้ ทั้งยังไม่ต้องเสียเครดิตอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น