17 เม.ย. 2558

สินเชื่อโอนหนี้ธนาคาร TMB ดอกเบี้ยถูกมีอะไรบ้าง?



ขึ้นชื่อว่าหนี้ไม่มีใครหรอกที่อยากจะยุ่งเกี่ยว แต่ถ้าหากว่าเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้  อย่างเช่นคนในครอบครัวเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นต้น การจะมองหาสินเชื่อโอนหนี้ดอกเบี้ยถูกนั้น เป็นสิ่งที่ผู้ซึ่งกำลังจะสมัครสินเชื่อโอนหนี้นั้นต่างก็พยายามทำก่อนจะตัดสินใจเลือกธนาคารไหนสักธนาคาร โดยปัจจุบันนั้นต่างก็มีธนาคารที่ให้บริการสินเชื่อโอนหนี้อยู่เป็นจำนวนมากอย่างเช่นธนาคารทหารไทยเองก็ออกโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ หรือสินเชื่อโอนหนี้ด้วยเช่นกัน ลองมาดูกันสิว่า สินเชื่อโอนหนี้ของธนาคารทหารไทยน่าสนใจหรือไม่อย่างไร

สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์
สินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการโอนหนี้เก่าที่มีอยู่  เช่นหนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด หรือผู้ที่ต้องการโอนหนี้บัตรเครดิต โดยทางธนาคารทหารไทยเสนอดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าหนี้บัตรเครดิตให้ สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์นั้นจะทำการโอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ให้กับผู้ที่สมัครสินเชื่อและได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ โดยใช้เวลาอนุมัติอย่างรวดเร็ว ประมาณหนึ่งก็ทราบผลได้ และยังช่วยให้คุณมีการบริหารหนี้ได้อย่างมีแบบแผนมากขึ้น ทั้งดอกเบี้ยก็ยังถูกกว่าอีกด้วย โดยดอกเบี้ยปีแรกนั้นอยู่ที่ 10 % และยังมีตารางดอกเบี้ยดังนี้
รายได้ต่อเดือน
พนักงานประจำ /ข้าราชการ/พนักงานเอกชน
ธุรกิจส่วนตัว
12 เดือนแรก
เดือนที่ 13 เป็นต้นไป
12 เดือนแรก
เดือนที่ 13 เป็นต้นไป
15,000 บาทขึ้นไป
10% ต่อปี
27% ต่อปี (CPR+9%)
12.50 % ต่อปี
28% ต่อปี (CPR+10%)
30,000บาทขึ้นไป
24% ต่อปี (CPR+6%)
26% ต่อปี (CPR+8%)
50,000บาทขึ้นไป
22% ต่อปี (CPR+4%)
26% ต่อปี (CPR+8%)
ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป
20% ต่อปี (CPR+2%)
22% ต่อปี (CPR+4%)

 โดยวงเงินกู้นั้นสูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือ 1 ล้านบาทเลยทีเดียวโดยผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อ TMB ตัวนี้นั้นต้องแสดงบัญชีหนี้สินอย่างชัดเจนด้วยโดยสามารถแสดงใบแจ้งหนี้ยอดบัตรเครดิตที่ยังคงค้างได้เลย
โดยคุณสมบัตินั้นต้องอายุระหว่าง 20-60 ปี และมีสัญชาติไทย พนักงานประจำนั้นต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป หากประกอบธุรกิจส่วนตัวนั้นต้องมีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไป ข้อดีของสินเชื่อตัวนี้คือหากคุณเลือกจะชำระหนี้ผ่านทางช่องทางดังนี้
-ชำระผ่านช่องทางของ TMB
-ชำระด้วยเงินสด ณ เคาน์เตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ
-ชำระเงินจากบัญชีฝากออมทรัพย์ของ TMB โดย
o    ผ่านเครื่อง ATM
o    ผ่านเครื่องฝากเงินอัตโนมัติ ADM
o    ผ่านบริการ TMB Internet Banking (tmbdirect.com)
o    การหักบัญชีเงินฝากแบบอัตโนมัติ
o    ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ TMB Phone Banking โทร. 1558
เหล่านี้คุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม โดยทางธนาคารจะฟรีค่าธรรมเนียมให้ทันทีถือว่าเป็นสินเชื่อที่เปิดให้บริการ สำหรับคนที่ต้องการโอนหนี้โดนเฉพาะ หากตอนนี้ใครสนใจจะโอนหนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้บัตรกดเงินสดที่กำลังมีอยู่ ก็ลองสอบถามข้อมูลผ่านตัวแทนหรือสอบถามที่ธนาคาร หรือจะโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 1558 เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น