16 เม.ย. 2558

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด?



เชื่อว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตน่าจะเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ            เนื่องจากสินเชื่อรีไฟแนนซ์นั้นจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากหนี้บัตรเครดิต และหนี้บัตรกดเงินสดได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มีหลายคนสนใจเจ้าสินเชื่อตัวนี้เป็นจำนานมาก

สินเชื่อรีไฟแนนซ์คืออะไร?
สินเชื่อรีไฟแนนซ์นั้นเป็นการที่เราซึ่งอาจจะยังคงค้างชำระหนี้ต่างๆอยู่เช่น อาจจะคงค้างชำระหนี้บัตรเครดิต แต่ด้วยดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง ทำให้เราอยากจะมองหาธนาคารที่จะให้เรากู้เงินเพื่อจะนำมาจ่ายปิดหนี้บัตรเครดิต และไปผ่อนชำระกับธนาคารที่ออกสินเชื่อใหม่ให้เราแทน ด้วยการได้ดอกเบี้ยที่ถูกลง และมีการผ่อนชำระที่ชัดเจนเป็นงวดๆ เช่นต้องการผ่อนชำระเดือนละสามพันทุกเดือนเป็นต้น
ธนาคารไหนให้สินเชื่อตัวนี้บ้าง
มีธนาคารที่ให้สินเชื่อรีไฟแนนซ์อยู่เกือบทุกธนาคาร บางธนาคารเปิดเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าที่เป็นหนี้บัตรเครดิตของธนาคารโดยเฉพาะ และหลายธนาคารก็มีโปรโมชั่นมากมาย ที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้บัตรกดเงินสด เป็นต้น

ถ้าอยากสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตธนาคารไหนดีที่สุด
ปัจจุบันมีธนาคารที่ให้สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสดมากมาย เพราะฉะนั้นหากใครสนใจเจ้าสินเชื่อรีไฟแนนซ์นั้นก็ต้องศึกษารายละเอียดกันเสียหน่อย
เช่นสินเชื่อส่วนบุคคล TMB  รีไฟแนนซ์ ซึ่งป็นเงินกู้ส่วนบุคคล ที่โอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ให้กับผู้ที่สมัครสินเชื่อและได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ เพื่อให้คุณไปเคลียร์หนี้บัตรเครดิต หรือ หนี้จากบัตรกดเงิน และยังช่วยให้คุณมีการบริหารหนี้ได้อย่างมีแบบแผนมากขึ้น ทั้งดอกเบี้ยก็ยังถูกกว่าอีกด้วย ด้วยดอกเบี้ยนั้นเริ่มต้นที่ 10% ต่อปีเท่านั้น ถือว่าเป็นสินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่ดอกเบี้ยถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ในปีแรก โดยวงเงินกู้นั้นสูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือ 1 ล้านบาทแต่มีข้อแม้ว่าผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อ TMB ตัวนี้นั้นต้องแสดงบัญชีหนี้สินอย่างชัดเจนด้วย โดยสินเชื่อตัวนี้มีจุดเด่นเหมาะสำหรับผู้ที่อาจจะมีหนี้สินบัตรเครดิตไม่มาก และในการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตนั้น ผู้สมัครสินเชื่อมั่นใจว่าอยากจะจ่ายเงินคืนในระยะสั้น คือไม่เกิน 1 ปี เพื่อจะได้สินเชื่อรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำที่สุด หรือหากเราอยากจะเปรียบเทียบเสียหน่อย ก็ยังมีธนาคารอื่นๆให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นธนาคารธนชาตที่ให้ดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 9.9 % นาน 10 เดือน ซึ่งอาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีกำลังจ่ายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งหลังจากนั้นธนาคารธนชาตก็จะคิดดอกเบี้ยในอัตราปกติคือเริ่มต้นที่ 20% ต่อปี หรือหากใครสนใจธนาคารไทยพาณิชย์ที่แม้ดอกเบี้ยจะไม่ถูกที่สุด แต่ก็ให้วงเงินได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากกำหนดคุณสมบัติไว้ว่า ต้องมีเงินเดือนหรือรายได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 2 หมื่น เป็นต้น
การจะเลือกสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตว่าธนาคารไหนดีที่สุดนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงเรารู้จักศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น