15 มี.ค. 2558

สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำธนาคาร TMB ดอกเบี้ยถูกมีอะไรบ้าง



เชื่อว่าตอนนี้หลายๆคนอาจจะสนใจบริการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากทางธนาคารทหารไทยอยู่ไม่มากก็น้อย ด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และตัวแทนที่มีอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ทำให้การบริการเป็นไปอย่างง่ายดาย สามารถสอบถามข้อมูลได้เกือบจะตลอดเวลา เราจึงจะขอแนะนำอย่างคร่าวๆ เกี่ยวกับสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำของธนาคารทหารไทยดังนี้

1.สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก
เป็นสินเชื่อที่อนุมัติเงินก้อนไว้สำหรับให้คุณได้สร้างฝันและมีโอกาสทำในสิ่งที่คุณต้องการอยากจะทำ ด้วยสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ออกให้เพื่อให้ผู้สมัครสินเชื่อนั้นสามารถนำเงินไปใช้ตามวัตถุประสงค์ส่วนตัว โดยโอนเงินเข้าบัญชีให้แก่ผู้ที่สมัครสินเชื่อแล้วได้รับการอนุมัติทั้งจำนวน และสามารถผ่อนชำระคืนเป็นงวดๆได้โดยดอกเบี้ยนั้นเริ่มต้นที่ 20% ต่อปี และสูงสุดที่ 27% ต่อปี
โดยให้วงเงินอนุมัติเริ่มต้นที่  30,000 และสูงสุดที่1,000,000 บาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ประจำต่อเดือนกันเลยทีเดียวและระยะเวลาผ่อนชำระนั้นก็สามารถเลือกได้นานถึง 5 ปีโดยเราสามารถเลือกได้ตามสะดวก และกำหนดระยะเวลาได้ด้วยตัวเองภายใน 5 ปีนั่นเอง
ตารางดอกเบี้ยดังนี้
รายได้
อาชีพ
พนักงานบริษัท/ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว
15,000 บาทขึ้นไป
27% ต่อปี (CPR+9%)
28% ต่อปี (CPR+10%)
30,000บาทขึ้นไป
24% ต่อปี (CPR+6%)
26% ต่อปี (CPR+8%)
50,000 บาทขึ้นไป
22% ต่อปี (CPR+4%)
26% ต่อปี (CPR+8%)
100,000 บาทขึ้นไป
20% ต่อปี (CPR+2%)
22% ต่อปี (CPR+4%)

สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์
เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โอนหนี้ ปิดหนี้บัตรกดเงินสดไม่ว่าจะเป็นหนี้ใบเดียวหรือหลายใบก็ตาม  เป็นสินเชื่อโอนหนี้สิน โดยเสนอดอกเบี้ยที่ต่ำหนี้บัตรเครดิตให้
สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์นั้นจะโอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีออมทรัพย์ให้กับผู้ที่สมัครสินเชื่อและได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ โดยวงเงินกู้นั้นสูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน หรือ 1 ล้านบาท
ส่วนคุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อตัวนี้นั้น มีดังนี้
-          โดยต้องเป็นผู้ที่มีอายุระหว่าง 20-60 ปี
-          หากเป็นพนักงานเงินเดือนนั้นต้องมีรายได้ 15,000 ขึ้นไป และหากประกอบธุรกิจส่วนตัวนั้นต้องมีรายได้เดือนละ20,000 บาทขึ้นไป 

ส่วนเอกสารที่ใช้ในการสมัครนั้น มีดังต่อไปนี้
-          พนักงานประจำ/ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ
·                     สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการทหารและสำเนาทะเบียนบ้าน
·                     สลิปเงินเดือน ต้นฉบับล่าสุด (พิมพ์ด้วยกระดาษคาร์บอนในตัว ) ทั้งนี้ กรณีที่สลิปเงินเดือนไม่ใช่แบบคาร์บอนในตัว ต้องเพิ่มเอกสารสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนประกอบการพิจารณาสินเชื่อด้วย
·                     สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อและเลขที่บัญชีของผู้สมัคร สำหรับโอนเงินกู้ที่อ่านการอนุมัติเข้าบัญชี
·                     สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีสินเชื่อหรือบัตรเครดิตของสถาบันการเงินอื่น
สำหรับสินเชื่อ TMB รีไฟแนนซ์ตัวนี้ของธนาคารทหารไทยนั้น มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจคือ
1.                   ดอกเบี้ย 10% สำหรับหนึ่งปีแรก
2.                   ยกเว้นค่าธรรมเนียมหากชำระเงินกู้ผ่านช่องทางของธนาคารทหารไทย
ซึ่งสินเชื่อทั้งสองตัวนั้น ก็เป็นสินเชื่อที่น่าสนใจทั้งคู่โดยเฉพาะสินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่จะช่วยรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด และยังเป็นสินเชื่อโอนหนี้ได้อีกด้วย ช่วยปลดภาระหนี้บัตรเครดิตที่มีอยู่ให้เบาบางลงได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น